Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Brands Vietnam – Hiểu người tiêu dùng

Review: Chiến dịch vụ seo giá rẻ
Marketing "Dumb Ways To Die" [Giải Cannes Grand Prix 2013]

Biến cái người nghe phải biết thành cái người nghe muốn biết, đó là mấu chốt của truyền tải thông điệp thành công. Xuất hiện từ tháng 11/2012 trên Youtube, cho đến nay video "Dumb ways to die" đã thu hút gần 54 triệu view và chiến dịch vụ seo giá rẻ
marketing đã phá kỉ lục tại Cannes Lions và Asian Marketing Effectiveness 2013, giành được số giải thưởng kỉ lục cho 1 chiến dịch quảng cáo. Hãy cùng Brands Vietnam nhìn lại chiến dịch này qua bài viết được chia sẻ bởi Redder.


http://ift.tt/2qJZwRP

Coi bài nguyên văn tại :
Brands Vietnam – Hiểu người tiêu dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét