Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Nâng cao trưởng nhờ tạo bắt buộc thị trường riêng cho nhãn hiệu

Pedersen, CEO sáng lập Cariloha đã mở ra con đường đi riêng cho mình bằng phương pháp tạo ra những sản phẩm độc đáo khiến từ tre. Doanh số Cariloha đã nâng cao 600% chỉ trong năm đầu tiên.

Phong phương pháp phong cách luôn là thứ đổi thay đa dạng nhất theo thời kì. Vào các năm 1950, đàn bà cùng nam giới thường chuộng các lối ăn mặc lịch sự lúc nữ giới thường mặc váy bồng, còn nam giới thì lại thường mặc bộ vest đi cùng áo sơ mi và quần âu.

Ở thời nay thì câu chuyện ăn mặc đã trở thành thoáng hơn cực kỳ phổ biến và việc ăn mặc chỉn chu đã không còn quan trọng bằng việc mặc sao cho vô tư nhất. Ấy là lý do phong cách bắt mắt thể thao Athleisure chú trọng vào sự thoả thích đang ngày càng lớn mạnh. Và người dùng cũng ưa thích hơn với những sản phẩm mềm mại, có lại sự thoả thích, tiện lợi.

Phải mất một thời kì, CEO sáng lập của Cariloha Jeff Pedersen mới khám phá ra được thiên hướng và nhu cầu này của các người mua. Và anh đã tự hỏi mình rằng “Mình sẽ khiến cho như thế nào để khiến cho quý khách hài lòng đây?”

Trong năm 2007, Pedersen và đơn vị của mình đã phát triển một chuỗi những sản phẩm phụ kiện bắt mắt du lịch bao gồm cả đồng hồ, kính mát, ví… Đến năm 2008, Pedersen đã mở 3 shop Cariloha trước tiên ở Cozumel, Ocho Rios và St. Thomas. Ai cũng nghĩ rằng đã tới lúc những sản phẩm phong cách du lịch hướng đến sự tha hồ sẽ khởi đầu lên ngôi nhưng mọi việc lại ko tiến triển như dự báo.

CEO Jeff Pedersen trong một rừng tre Maui.

“Chúng tôi còn phương pháp quá xa những dự đoán trước đấy của mình. Doanh số không được như những gì chúng tôi kì vọng và chẳng ai biết đến nhãn hàng của chúng tôi cả. Là 1 thành viên của ban điều hành, tôi đã cần tới từng địa chỉ một để mua hiểu thói quen chọn tậu của các bạn, để biết họ muốn tậu các sản phẩm như thế nào.” Pedersen cho biết.

Pedersen đã đến địa chỉ tại Cozumel , và chỉ ngày đầu tiên, Pedersen đã nhận thấy một điều ở các bạn xem đồng hồ của hãng, sau đó họ đi ra ngoài, gọi người quen vào cửa hàng cùng xem loại đồng hồ này rồi lại bỏ xuống và rời đi. Pedersen quá chừng tò mò buộc phải đã đi theo và hỏi người nữ các bạn này rằng vì sao cô lại không chọn đồng hồ nữa, giả dụ cô chịu giải đáp, ông sẽ tặng dòng đồng hồ đấy cho cô và cố nhiên là nó hoàn toàn miễn tổn phí.

Người nữ các bạn này đã nhắc rằng cô ko hề biết tới nhãn hàng của họ và giá của nó thì lại ngang có đồng hồ Fossil, và vì cô đã biết tới nhãn hàng Fossil rồi bắt buộc cô quyết định tậu hãng ấy chứ không buộc phải sản phẩm của liên hệ Cariloha.

Sau lúc nghe câu trả lời này, Pedersen đã đưa ra một quyết định marketing vô cùng quan trọng.

“Liệu chúng ta mang cấp thiết phải dành cực kỳ phổ biến thời kì để có mặt trên thị trường, khó khăn giá cả sở hữu các công ty với sẵn trên thị trường hay là mua khai phá một hướng đi khác?”

“Liệu chúng ta với cần thiết phải dành cực kỳ nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu, cạnh tranh giá cả với các đơn vị mang sẵn trên thị trường hay là tậu vỡ hoang 1 hướng đi khác?”

Sau giây lát này, Pedersen đã quyết định rằng tổ chức của ông sẽ không khó khăn tại những thị trường mang sẵn mà họ tạo ra sân chơi của riêng mình.

Nói từ lúc đấy, ông đã bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm duy nhất sở hữu thể tạo ra sự khác biệt cho tổ chức của mình và đến một ngày, ông gặp được một nhà phân phối tại Las Vegas, người đã cho ông một ý tưởng lớn khi đưa ra sản phẩm khá độc đáo – 1 chiếc đồng hồ 4x4 làm cho bằng tre.

“Lúc ấy tôi đã vô cùng ngạc nhiên” Pedersen nói về loại đồng hồ bằng tre này.” Vào buổi sáng hôm sau, tôi đã bay đến Nam California và tôi đã đặt sản xuất 5.000 dòng áo phông khiến cho từ… tre, đặt chúng trong những địa chỉ của mình và bạn biết không, chúng tôi đã bán hết hàng chỉ trong 2 tuần.”

Sau quyết định này, Pedersen đã kiên cố được rằng người mua không chỉ muốn những sản phẩm độc đáo mà họ còn muốn mang được sự thoải mái khi tiêu dùng các sản phẩm này cần ông đã đi tới 1 quyết định táo bạo nữa. Đó là Cariloha sẽ bắt đầu khiến cho cả tất, đồ tập thể thao, ga trải giường… đa số đều được làm từ tre. Những cửa hàng trong chuỗi của họ bỏ hết những sản phẩm truyền thống và tập trung vào những sản phẩm làm từ tre, biến nó trở nên 1 trào lưu mới

Cariloha CFO, Brent Rowser (đứng trang bị 3 từ bên trái) và CEO Jeff Pedersen (đứng thiết bị 4 từ bên trái), cùng với nhóm quản lý và giám sát tại Cariloha Juneau.

Pedersen cho biết, chỉ trong năm trước tiên, doanh số của họ đã tăng đến 600%. Và tới thời điểm hiện tại, Cariloha đã có 60 liên hệ đặt tại 14 nhà nước. Pedersen cũng đã đúc rút lại thành công của mình thành 4 yếu tố như sau:

  • Tự tạo ra thị trường của riêng mình để bạn không bắt buộc khó khăn mang ai.
  • Thuê và khiến việc với những người mà bạn tin tưởng, tận hưởng công việc và làm việc mang sự khát khao thành công cháy bỏng.
  • Hãy mang đến những sản phẩm mà các bạn muốn.
  • Mẫu mã bắt buộc trải nghiệm hoản hảo trong các gian hàng để ra đời.

“Chúng tôi đã tạo ra 1 trải nghiệm riêng cho người dùng khi tới với những gian hàng của mình”, Pedersen cho biết “Các bạn sẽ được tới mang 1 thế giới mới, mang 1 chuỗi các sản phẩm khiến cho hoàn toàn bằng tre.”

Và khi vừa bước vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được ko gian mát lạnh, với một hương thơm nhẹ thoang thoảng tự nhiên của tre đủ để bạn cảm nhận được sự dị biệt giữa những sản phẩm bằng tre này với đồ truyền thống khiến bằng cotton. Hầu hết những đồ vật trong địa chỉ cũng được khiến bằng tre và Pedersen cũng tập huấn và dạy cho các nhân viên của mình sự tin tưởng vào dòng chất liệu đặc thù đã khiến cho nên thương hiệu của họ.

Thế Anh
* Nguồn: Trí thức trẻ


http://ift.tt/2ntkVwU

Xem nguyên bài viết tại :
Nâng cao trưởng nhờ tạo bắt buộc thị trường riêng cho nhãn hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét