Đã từ lâu, thương nghiệp điện tử trở nên điểm yếu đối có đa dạng cao cấp. Những nhà bán sỉ tìm phương pháp giải quyết vấn đề này bằng phương pháp tạo ra các trải nghiệm cao cấp 1 cách trực tuyến.
Những đắt tiền khác biệt 1 phần bởi các trải nghiệm cao cấp mà họ chế tạo tại cửa hàng. Do đấy, thử thách của những nhãn hiệu này trên thị trường tìm tậu trực tuyến chính là khó sở hữu tới cảm giác đang bước vào liên hệ cao cấp và được chào đón bởi 1 loạt các sản phẩm sắp xếp kỹ lưỡng, với những nhân viên bán hàng dày dặn kiến thức cho các bạn.
Các nhà bán sỉ sản phẩm cao cấp mua bí quyết giải quyết vấn đề này bằng phương pháp tạo ra những trải nghiệm trực tuyến cao cấp. Dưới đây là một đôi cách giúp họ đạt được mục tiêu đó trong lĩnh vực thương nghiệp điện tử:
Nói chuyện
Nghệ thuật kể chuyện được coi là khía cạnh quan trọng nhất của những trải nghiệm thương nghiệp điện tử cao cấp. xa xỉ được khẳng định qua lịch sử phong phú lâu đời về tay chân cũng như thiết kế. Và những góc cạnh này bắt buộc được truyền đạt trực tuyến.
Nói chuyện là 1 nhân tố quan trọng tạo phải thành công cho hầu hết những . Nhưng đối với những nhãn hàng cao cấp kể riêng, những câu chuyện về truyền thống thương hiệu chính là cách để họ phân biệt mình mang các đối thủ khó khăn. Nội dung nói chuyện là 1 phương tiện nổi bật để truyền đạt giá trị của họ.
Nhắc chuyện là một nguyên tố quan yếu tạo cần thành công cho hồ hết các . Hình bản quyền bởi StockUnlimited.
Trong thế giới trực tuyến, nơi chẳng thể vận dụng lợi thế shop được, thì người mua nên 1 lý do để tậu những món hàng đắt tiền. Qua nói chuyện, các giới thiệu tới các bạn điểm đặc biệt về sản phẩm cũng như lý do làm chúng xứng đáng sở hữu các bạn.
Burberry mang cực kỳ đa dạng câu chuyện xoay quanh co truyền thống và chuyên môn của họ. Hãng còn xây dựng 1 trang web dành riêng cho video và nội dung về tuần lễ phong cách của mình. Nội dung này trình bày có người mua rằng Burberry luôn là bậc nhất trong ngành cá tính. Mang Louis Vuitton, Hãng dành chỗ cho việc trình bày lịch sử lâu đời cũng như nghệ thuật tay chân tuyệt vời trên website.
dịch vụ seo
vụ người mua
dịch vụ seo
vụ người dùng là nguyên tố quan yếu lúc tìm hàng tại địa chỉ. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chỉ dẫn người dùng, chiều chuộng, giải đáp hết thắc mắc của họ về sản phẩm và mẫu mã. Đương nhiên là không dễ để chuyển đổi trải nghiệm này lên môi trường trực tuyến.
Tuy vậy, các nhà bán hàng có thể nhấn mạnh vào các tính năng dịch vụ seo
vụ khách hàng nâng cao trên website của mình. Hồ hết các trang sản phẩm đều mang những điểm nổi trội để kết nối sở hữu dịch vụ quý khách và nhấn mạnh vào sự cao cấp của dịch vụ giao hàng.
Hình bản quyền bởi StockUnlimited.
Trang sản phẩm của Burberry liệt kê 1 số lợi ích chính, như di chuyển miễn phí tổn, in-store pickup (tìm hàng trực tuyến nhưng nhận hàng tại shop) và trả lại miễn chi phí. Họ cũng ngoại hình những hộp tùy chỉnh dễ nhìn để nhắc về chất lượng và sự quan tâm tới từng khía cạnh của mình.
Rốt cục, họ sử dụng 1 thông tin nổi trội: "Chúng tôi sở hữu thể giúp gì cho bạn?", có tùy chọn việc nhận cuộc gọi từ viên chức bán hàng nhiều năm kinh nghiệm. Gucci phân phối tùy mua dịch vụ seo
vụ các bạn trên mỗi trang sản phẩm, với ngoại hình nhiều màn hình các lựa chọn trò chuyện với nhân viên bán hàng.
Dẫn họ tới cửa hàng
Do việc trải nghiệm tại liên hệ là 1 phần quan yếu lúc bán sản phẩm cao cấp, những này dùng website như 1 dụng cụ quảng bá địa chỉ.
Những nhãn hàng đều biết rằng dù rằng quý khách thường xem trên mạng trước nhưng cuối cùng cực kỳ với thể họ sẽ xịt thăm cửa hàng. Mang việc sở hữu website và hệ thống cửa hàng, những thương hiệu cao cấp luôn quảng bá mạnh mẽ khả năng tậu thấy sản phẩm tại shop hoặc đặt hàng trực tuyến sau ấy đến liên hệ lấy.
Tại trang sản phẩm, Burberry có hai tính năng Call-to-action (Kêu gọi hành động). Một là để thêm vào giỏ hàng, hai là để tậu sản phẩm trong địa chỉ. Những tính năng này tương đương nhau cho thấy thương hiệu đánh giá cao tầm quan trọng của việc chọn tìm tại shop.
Những thương hiệu đều biết rằng dù rằng các bạn thường xem trên mạng trước nhưng cuối cùng cực kỳ sở hữu thể họ sẽ xịt thăm shop.
Chú ý tới chi tiết
Những trang web thương nghiệp điện tử quan tâm vô cùng nhiều tới yếu tố, đặc biệt khi những chi tiết này thúc đẩy đến việc diễn đạt phong cách vào không gian khoa học số. Rộng rãi thương hiệu vì muốn nổi bật cần đã thiết kế các website độc đáo nhưng ít chức năng và gây khó khăn khi tậu hàng. Những nhãn hàng thông minh không tậu hướng này.
Thay vào đó, cao cấp nổi trội khi trực tuyến mang hình ảnh cao cấp và tiếng nói cụ thể. Hãy nghĩ về "dịch vụ seo
vụ tặng kèm" thay vì "vận chuyển miễn phí" và "đặt vào giỏ hàng" thay vì "thêm vào giỏ hàng". Đây là các khác biệt tinh tế về tiếng nói, nhưng đầy chủ tâm giúp biểu thị sự cao cấp của thương hiệu.
Cực kỳ rộng rãi người từng tin rằng thương mại điện tử cao cấp chỉ là ước mơ viển vông, nhưng ngày nay hầu hết chúng ta đều hiểu rằng mặc dầu trải nghiệm tại địa chỉ là yếu tố quan trọng, nhưng thương nghiệp điện tử cũng có thể là 1 kênh thành công.
Quỳnh Nga / Forbes
* Nguồn: Doanh Nhân Sài Gòn
http://ift.tt/2p2A9wC
Coi bài nguyên văn tại :
Khi nhãn hiệu cao cấp khiến cho thương nghiệp điện tử
0 nhận xét:
Đăng nhận xét