#3: Trở thành người cung cấp nội dung Marketing hàng đầu
Trong quảng cáo này, Moz đã đưa ra một video trong chuỗi Whiteboard Friday. Chủ đề lựa chọn một tên mình là một ví dụ tiêu biểu cho nội dung hàng đầu mà công chúng cảm thấy họ tiếp nhận được giá trị thật sự. Những thông tin giá rị này cũng giúp tạo nên vị thế và quyền lực cho làm thương hiệu Moz và CEO Rand Fishkin.
Video quảng cáo này chia sẻ nội dung giảng dạy từ công ty SEO Moz
Mở đầu quảng cáo với một câu hỏi liên quan đến video, nội dung quảng cáo tạo ra một chủ đề top – of – mind hướng đến công chúng mục tiêu. Câu hỏi nên tạo ra được sự phấn khích với việc phải trả lời được nó.
Dòng thứ 2 đưa ra một lời kêu gọi, “Học nhiều hơn”. Khi video tự động play, lời kêu gọi này sẽ khiến cho công chúng phải dừng lại và xem tới cuối. Lời kêu gọi cũng liên quan đến tiêu đề chuỗi video, hỗ trợ cho việc tạo dựng nhận thức và hiểu hơn về làm thương hiệu .
Mẩu quảng cáo này là một ví dụ điển hình về video. Thay vì sử dụng người đơn thuần, hình ảnh bảng trắng khiến bạn cảm thấy gần gũi như đang được dạy học ở trường. Video chuyên sâu giúp bạn có quyền kì vọng bằng cách giáo dục công chúng mục tiêu về 8 quy luật lựa chọn 1 cái tên miền.
#4: Đeo bám khách hàng tiềm năng lần đầu mua hàng:
làm thương hiệu đồ dùng sinh học cho trẻ em Kit & Kin sử dụng một quảng cáo đeo bám có dạng chuỗi hình ảnh và quảng bá về việc giảm giá 25% khi mua tã lót sinh học để khuyến khích hành động mua lần đầu.
Quảng cáo đeo bám từ làm thương hiệu sinh học Kit & Kin.
Nội dung của đoạn quảng cáo nhấn mạnh vào lợi ích mà công chúng tiềm năng sẽ nhận được. Dòng đầu tiên đề cập rõ ràng rằng quảng cáo này đưa ra một chương trình khuyến mãi, đặc biệt là một deal giảm giá đến 25%. Dòng đầu tiên cũng nêu rõ mọi người cần có mã giảm giá để có thể sử dụng deal này.
Phần nội dung sau chủ yếu tập trung vào các lợi ích được đưa ra. Sau khi chỉ ra những tính năng của sản phẩm, đoạn sau miêu tả rõ việc những tính năng này sẽ đem lại lợi ích gì cho người mua: “con khô thoáng cho bố mẹ hạnh phúc”. Dòng cuối cùng làm nổi bật những tính năng khác của sản phẩm, tính thẩm mỹ và hình minh họa trên tã sẽ làm hài long người mua.
Chuỗi hình ảnh kéo không show ra sản phẩm vì nếu thế thì sẽ rất nhàm chán, thay vào đó, những hình ảnh thể hiện rõ cho người xem thấy rằng những chiếc tã sẽ thế nào khi con của họ mặc chúng.
Lưu ý rằng tiêu đề của hình ảnh đầu tiên trong chuỗi phải nhắc được cho công chúng rằng họ có thể được giảm giá đến 25%. Những hình ảnh sau đó đảm bảo làm nổi bật được những hình ảnh các con thú in trên sản phẩm và các biểu tượng cảm xúc liên quan giúp phần text thật sự thu hút. Thông điệp Mua ngay (Shop Now) nhắc mọi người tư duy ngay lập tức về việc mua hàng để được nhận discount.
http://ift.tt/2uEc66m
Coi bài nguyên văn tại :
11 TUYỆT CHIÊU SỬ DỤNG FACEBOOK ADS (P2)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét